วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

เราพาไปถ่ายรูปเล่นที่ Art Gallary

ช่วงนี้ร้อนเนอะ  อากาศร้อนมาก ๆ ไม่อยากออกไปเที่ยวแนว Out Door เลย 

ช่วงนี้เราเลยไปเที่ยวแนว #ชมงานศิลปะ #งานศิลป์ #ถ่ายรูปเล่น #ว่างแล้วไปไหนดี 

ซอยอารีย์ซอย 3 เป็นเป้าหมายของเราวันนี้ เรานั่ง BTS ไปลงที่สถานี อารีย์ และเดินเข้าซอยอารีย์ซอย 3 ไปประมาณ 10 นาที (ร้อนอ่ะ อยากรีบเข้าห้องแอร์) ไปถึงที่ Art gallary ตอน 11 โมง ยืนรอจนเขาเปิดให้เข้าชม รอจนแอร์เย็น กว่าจะได้ถ่ายรูปเล่น ชิว ๆ 



วันนี้ ใส่โทนสีดำ เพราะอยากไปคาเฟ่แนวดำขาว

เห็นคนอื่น ชอบถ่ายด้านหลัง แต่ด้านหลังเรา บึกมากเลยอ่ะ 5555



มีเก้าอี้ให้นั่ง แนวนั่งชิว ชมงาน ก็ต้องประมาณนี่ป่ะ 


แนวก้มหน้าไม่ให้เห็ฯหน้า ก็ประมาณนี่เนอะ


อันนี้เราชอบมาก เพราะเราชอบแนวเท่ ๆ 

เป็นไงบ้าง ใครชอบไปถ่ายรูปเล่นที่ไหน มาบอกกันบ้างนะ แต่ที่ซอยอารีย์ ซอย 3 ลองมาดูซิ 

พิกัด Manycuts Artspace Ari เป็นบ้านอยู่ซอยอารีย์ 3 



ไม่มีความคิดเห็น: