วันศุกร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2552

หมาหล่อ น่ารัก

ใครเคยเห็น หมาหล่อ น่ารัก หรือ สุนัขหล่อ น่ารักบาง คนที่เป็นเจ้าของหมา หรือรักสุนัข ก็ต้องเคยบอกว่าสุนัขตัวเอง น่ารักที่สุด หล่อที่สุด สวยที่สุด บอกได้เลยว่า ฉันก็เป็นหนึ่งในคนกลุ่มนั้น หมาของฉันหล่อที่สุด คุณอยากเห้นหน้าค่าตามันไหม ถ้าคุณอยากรู้ อยากเห็นพฤติกรรมน่ารัก ๆ ก็ตามเข้ามากันได้เลย บอกไว้ก่อนนะ น่ารักมาก ๆ หล่อมาก ๆ เห็นแล้วต้องยิ้ม อิอิ


เอาแนะนำตัวหน่อยซิ สุดหล่อ "สวัสดีฮับ ผมชื่อ ปักคุงครับผม เป็นสุนัขพันธุ์ปัก พ่อผมเป็นแชมป์ประกวดสุนัข แม่ผมก็เป็นนางงาม ตัวผมออกมาเลยหน้าตาดี ผิดกับตัวอื่น ๆ ผมมีเพตติกรีด้วยครับ เจ้านายผมมีทั้งคุณป๋า และคุณม่า แต่คนที่เอาผมมาตู่เป็นเจ้าของที่เขียนเนี่ย เป็นคนเอาผมมาจากคอกกับคุณม่าครับ พี่เขาเลี้ยงผมมาแต่เด็ก ก็เลยหลงรักผมหัวปักหัวปำเลยครับ (ปักคุงงงงงงงงงงงงง นินทาพี่ตู๋หรือครับ...ใจร้าย มะจุ๊บหน่อยนะ)"ไม่เอาครับ ไม่เอา พี่ตู๋เขาชอบ kiss ที่ปากผม ผมเสีย first kiss ไปเพราะพี่เขา..." ดูภาพยืนยันซิครับ เขาขืนใจผม

(ไม่จริงนะ ปักคุง พี่ตู๋กับปักคุงรักกันจะตาย แล้วภาพนี้ก็เป็นภาพที่สองเราจูบกันอย่างดูดดื่ม พี่ยังจดจำอยู่ในใจเลยนะจ้า)

พอแล้ว พอแล้ว ปักคุง หยุดพูดได้แล้ว เอาเป็นว่า พี่เล่าต่อเอง ขอเล่าย้อนไปตั้งแต่แรกพอปักคุงเขาอายุประมาณ 2 อาทิตย์เอง เราไปที่คอกเขา คนขายเขาบอกว่าเหลือตัวผู้ตัวเดียว เลยเดินไปดู ปักคุงเขาก็เดินโซเซออกมาจากกรง เข้ามาหา เราอุ้มขึ้นมา แล้วถูกชะตาทันที่ หันไปมองคุณม่า "น่ารักอ่ะ คุณม่า เอานะค่ะ เอาไปให้น้องพาย ดูซิ น่ารักจะตาย น่ารักจัง" ไม่เชื่อ ก็ดูในรูปได้

เราเอาปักคุงมาเลี้ยง มานอนด้วย เล่นด้วย กินด้วย เลยกลายเป็นคุณชายที่ไม่กิน ถ้าไม่ป้อน "ให้ตายซิ น่ารักอ่ะ" ปักคุงเด็ก ๆ ก็น่ารัก ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อ ใครเห็นก็ทักกันทั้งนั้นว่า หล่อจัง หล่อจัง แต่นาน ๆ ไป ชักอ้วน ใคร ๆ ก็เลยเรียกว่า หมูอ้วนปักคุง แต่ก็ยังหล่ออ่ะ แล้วเรามี VDO ภาพปักคุงที่ชอบมาก ดูที่ไรก็ยิ้มทุกที่ ลองดูกันนะ

เป็นอย่างไรกันบ้าง น่ารักไหม ยังไงฝากปักคุงไว้ให้เพื่อน ๆ รู้จักด้วยนะ เพราะว่าเราคงได้มาเล่าเรื่องราวของเขาอีกหลายอย่างเลย เนี่ย เราเขียนไปก็ยิ้มไป คิดถึงจัง... ปักคุงของพี่ตู๋ เจ้าหมูตัวอ้วน


คิดถึงจัง.....................

ไม่มีความคิดเห็น: