วันอาทิตย์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2552

หรรษาหน้าร้อนกับภาพความหลัง


หรรษาหน้าร้อนกับภาพความหลัง

ภาพบรรยากาศเก่า ๆ กับความสนุกของเพื่อน ๆ ภาพความมันส์ สมัยไปเที่ยว ว้าว...ขึ้นต้นซักเมื่อนานมาแล้ว จริง ๆ แล้วไม่นานมานี่ได้ไปเที่ยวทะเลไม่ไกลกรุงเทพกับเพื่อน ๆ นั้นก็คือ เกาะล้าน พัทยา วันนี้ได้เปิดดูภาพ เห็นภาพนี้แล้วขำดี คิดถึงเจ้าดำแกงค์ตะลอนเที่ยว ยังจำได้ไหม ภาพนี้ถ่ายเพราะว่าอยากได้ภาพมันส์ มันส์ ก็เลยได้มา มันส์ดีไหม ภาพตีลังกา เพื่อน ๆ ที่ไปเป็นกลุ่มคงได้มีใครบ้าทำอย่างนี่บ้างแหละ ในเมื่อคุณได้มาอยู่ท่ามกลางบรรยากาศเป็นใจ ท้องฟ้า ท้องทะเลสีคราม สายลมพัดผ่าน และเสียงยุของกลุ่มเพื่อน คงมีใครสักคนในกลุ่มคุณที่บ้าทำอยู่แล้ว ถ้ามีภาพแนวนี้ก็มาโพสต์ให้ดูกันบ้างนะ...

ภาพนี้ เป็นหนึ่งในกลุ่มแกงค์ตะลอนเที่ยวเช่นกัน ฉายาก็คือ ต้องสนุก ไปไหนก็มีหน้าที่เที่ยวให้สนุก เห็นภาพนี้รับประกันความสนุกได้เต็มที่เลย เย้...เย้...เย้... มันส์พระยา ค่ะ...........
ภาพสุดท้าย ที่เอามาฝาก ใช้วิธีการตั้งกล้อง เตรียมจะทำท่ากัน แต่ไม่ทันเห็นไหม ท่าเตรียมตัวนะเนี่ย ตลกจะตาย....ฮ่า ฮ่า ฮ่า เอามาฝาก เล่น ๆ แต่อยากดูภาพของคนอื่นด้วย นะ นะ นะ เอามาลงดูกันหน่อย แบบว่า อยากให้ความเครียดหายใจ เหลือแต่รอยยิ้มไว้ให้กัน...

ไม่มีความคิดเห็น: