วันศุกร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2553

การสร้างรายได้ด้วยการ Search (ค้นหา)



Mylook คืออะไร? mylook คือเครื่องมือที่ใช้ในการค้นหาข้อมูล โดยการ Search โดยปกติคนส่วนใหญ่จะใช้ Google ในการค้นหา แต่ก็มีอีกส่วนหนึ่งที่ใช้ของบริษัทอื่น เช่น FireFox,AOL,Yahoo,Ask หรือ Browser ตัวอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งมีชื่อเสียงและไม่มีชื่อเสียง และMylook เป็นอีกตัวหนึ่งที่กำลังมาแรง โดยการโปรโ ของ Mylook เป็นอะไรที่แตกต่างจากการโปรโมทของตัวอื่นๆ โดยมีวิธีสมัครและแผนการตลาดดังนี้
วิธีการสมัคร สมัครฟรี โดยกรอก อีเมล์ ตั้งรหัสผ่าน ยืนยันรหัสผ่าน จากนั้นก็เข้าไปคลิกลิงค์ยืนยันในอีเมล์ของท่าน ล็อกอินสู่ระบบ เพียงเท่านี้ก็สามารถสร้างรายได้ ได้แล้ว โดยแผนรายได้มีดังนี้
อัตรารายได้ ท่านจะมีรายได้โดยการค้นหาข้อมูล 1 คำค้นหา = 0.22$ โดย 1 วัน ท่านสามารถค้นหาได้ 5 ครั้ง ไม่จำเป็นว่าจะค้นหาคำว่าอะไร ท่านก็จะได้รับรายได้ต่อวัน 1.10$ทุกๆ วัน โดย 1 เดือนท่านจะรับรายได้ 33$ หรือเป็นเงินไทยประมาณ 1,100฿ นอกจากนี้หากท่านนำลิงค์แนะนำไปบอกคนรู้จัก แล้วเขาได้ทำการสมัครผ่านลิงค์ของคุณ คุณก็จะได้รับจากสมาชิก 20% ที่เขาทำได้ ยกตัวอย่างเช่น ท่านมีสมาชิก 1 คน เขาได้ค้นหา 5 คำค้นหาใน 1 วัน ท่านก็จะได้รับจากเขา 1.10x20/100=0.22 $ หมายความว่าท่านจะได้รับจากสมาชิก 0.22$ ต่อคน ต่อวัน
ความน่าจะเป็น และถ้ามองไปไกลกว่านั้น หากท่านมีสมาชิก 100 คนล่ะ ท่านจะมีรายได้เท่าไหร่ มาคำนวณกันเลย 0.22$x30วัน x100คน=660$ หรือตีเป็นเงินไทย660$x33฿=21,780฿ แล้วแต่ค่าของเงินด้วย แค่นี้พอไหมครับ และคุ้มค่ามากกว่านั้นเพราะหาสมาชิกได้ไม่จำกัดจำนวน ตามต้องการ
ระบบการจ่ายเงิน ยังไมแน่ชัดเนื่องจากว่า mylook นั้นจะทำการเปิดตัวในเร็วๆ นี้ โดยจะเปิดตัววันที่ 15 เมษายนนี้ ช่วงนี้สมัครสร้างรายได้ฟรี หลังจากเปิดตัว ท่านจะเสียค่าสมัคร ดังนั้น สมัครตอนนี้ ฟรีทุกอย่าง ได้เปรียบคนอื่นด้วย เนื่องจากยังเป็นที่รู้จักน้อย


สร้างรายได้ง่ายๆจาก การ ค้นหา 1 การค้นหา 0.2$
1 วันทำ 5 ครั้ง รับ1 $ 15 วัน 15 $ รับเงินทันที
ชวนเพื่อนเยอะรับ เยอะ สมัครง่าย


สมัครสมาชิก
























เราเองก็ลองทำดูแล้ว คิดว่าไม่ยาก ไม่ลำบากอะไรในแต่ละวัน ก็มาลองดูไปด้วยกัน ได้เงินเมื่อไหร่แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อนะจ๊ะ


พบปัญหาแล้วจ้า ทำไปได้แค่ 3 วัน ปรากฏว่่าเข้า web มันไม่ได้ น่าจะเป็น server ล่ม ของไม่ดีอ่ะนะ เซ็งอ่ะ


แนะนำเพิ่มเวปนี้ก็ง่าย เปิดทิ้งไว้อย่างเดียว ลองดูนะ MyGPT

ไม่มีความคิดเห็น: