วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2554

My Angel Guard เทวดาที่คุ้มครองฉัน

My Angel Guard เทวดาที่คุ้มครองฉัน

My Angel Guard หรือ ที่เราอาจเรียกว่า นางฟ้า หรือเทวดาประจำตัว มนุษย์เราทุกคน ต่างเวียนว่ายตายเกิด กันมาหลายภพ หลายชาติ และในวัฎจักรนี้ ก็มีหลายภพ หลายภูมิ ตามความเชื่อของศาสนาพุทธของเรา เทวดาประจำตัว หรือที่ฉันเรียกว่า My Angel Guard โดยปกติ ก็มีกันทุกคน มีทั้งเป็นในรูปของมนุษย์ รูปของเทพ รูปของสัตว์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งมีกายละเอียด ทั้งมีกายหยาบ ก็แล้ว แต่กรรมชักนำพามาให้มีความผูกพัน และมีกรรม หรือหน้าที่ที่ต้องกระทำต่อกัน

จากที่เกริ่นมาข้างต้น ก็เพียงอยากให้ทุกคนลองคิดว่า ไม่มีใครอยู่คนเดียว คุณทุกคนมี เทวดาประจำตัวกันทั้งนั้น แต่คุณเคยคิดถึง เทวดาประจำตัวของคุณหรือเปล่า เทวดาประจำตัว ไม่จำเป็นต้องมี องค์เดียว บางคนก็มีหลายองค์ บางคนก็ต้องสูญเสียเทวดาประจำตัวไป เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

สำหรับ My Angel Guard ของฉัน ฉันรู้ตัวเสมอว่า เขาอยู่ข้าง ๆ ฉัน คอยช่วยเหลือ เตือนสติ และปกป้อง คุ้มครองฉัน ตามแต่กำลังและความสามารถที่ดี ถึงพวกเขาจะเป็นเทวดา แต่ก็มิได้มีสิทธิ์ที่จะล่วงก้าว หรือก้าวก่าย โชคชะตา หรือกรรมของแต่ละคนได้ แต่ก็ที่มี พวกเขา My Angel Guard นั้น เป็นการช่วยให้เราได้มีสติยั้งคิด และสร้างลางบอกเหตุ หรือที่เราเรียกว่า ลางสังหรณ์นั้นเอง

หาก ลางสังหรณ์ แรกที่คุณรู้สึก เกิดจากการเตือนของเหล่า เทวดาประจำตัวคุณ ลางสังหรณ์ นั้นมักจะถูกต้องที่สุด แต่หาก ลางสังหรณ์ นั้น มีอารมณ์ หรือกิเลส ความยาก เข้าไปร่วมด้วยแล้ว ลางสังหรณ์นั้น ก็เป็นเพียง ภาพลวงตา หลอกลวงคุณนั้นเอง และนั้นก็เป็นลางบอกเหตุว่า เทวดาประจำตัวคุณหรือ Angel Guard นั้นอ่อนแอ เพียงใด หรือ คุณได้เสียพวกเขาไปแล้ว เพราะการกระทำที่ไม่ถูกต้อง  ผิดศีล ผิดธรรม ของคุณนั้นเอง

และอีกครั้งสำหรับ My Angel Guard ของฉัน เธอคอยช่วยเหลือฉันมาทั้งแต่เด็ก เวลาเกิดอุบัติเหตุ ฉันก็รู้สึกถึงเธอ เวลาป่วย ฉันก็รู้สึกถึงเธอ และล่าสุดไม่นานมานี้ เธอก็ช่วยฉันในการรักษาอาการปวดของฉัน การตอบแทนของฉันกับ My Angel Guard ก็คือ ทุกคนที่สวดมนต์ นั่งสมาธิ หรือทำบุญ ทำทาน ฉันจะส่งให้เธอเสมอ ยิ่งเธอแข็งแรง เธอมีความสุข เธอก็จะดูแลคุ้มครอง ปกป้องฉัน อย่างดี

บทความนี้ ฉันอยากเขียนให้ My Angel Guard ของฉันว่า ขอบคุณที่ดูแลฉันเป็นอย่างดี และฉันขอฝากตัว ให้เธอดูแลกัน และกัน ตลอดไป และหากวันไหนที่ฉันหลงผิด หรือผิดพลาดไป ช่วยเตือนสติ ช่วยบอกฉันด้วย ฉันขอขอบคุณจากใจ My Angel Guard ของฉัน

ขอบคุณค่ะ หากเธอกำลังเห็นที่ฉันเขียนอยู่ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: