วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

หาเงินผ่านเน็ตด้วยการดูโฆษณา เวปนี้จ่ายจริง

เวปไซด์ www.thaiadpoint.com
เราได้สมัครไว้ตั้งหลายปีแล้ว แต่ได้มาเริ่มทำการคลิ๊ก เพื่อหาเงินจริงจังมา 6 เดือน แต่ก็มิได้เข้าร่วมทำกิจกรรมมากนัก จนกระทั่งในเดือนหนึ่ง มี อีเมล์แจ้งมาว่า จะได้รับเช็ก ให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนไปทำการยืนยั่นตัวตน หลังจากนั้นในวันที่ฝนตก เราก็ได้รับจดหมายฉบับหนึ่ง ข้างในเป็นเช็กเงินของธนาคารไทยพาณิชย์ ดังรูป


ซึ่งก็เป็นไปตามที่ยอดเงินในเวปไซด์ด้วย จึงนำมาให้เพื่อนๆ ดูว่าน่าสนใจสมัครลองทำไหม แค่คลิ๊ก ๆ ในแต่ละวัน ยอดเงินน้อยหน่อย แต่ถ้าร่วมกิจกรรมก็จะได้ยอดเงินเยอะขึ้น หากสนใจสมัครก็ลองเข้าไปดูที่เวป www.thaiadpoint.com
เราเอาไปเข้าในบัญชี ตอนนี้ก็ได้ยอดเข้าบัญชีเรียบร้อยแล้ว ถ้าเพื่อนสมัครจะได้เงินเข้าบัญชีทันที 10 บาท และถ้าใส่ชื่อเราด้วยเราก็ได้ 10 บาท หรือเพื่อนจะเข้าไปตาม link นี้ก็ได้ 





ไม่มีความคิดเห็น: