วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

คิดถึงปักคุง เหลือเกิน

ฉันคิดถึง คิดถึง แต่คงไปไม่ถึง ไม่ถึง ใจของเธอ...(ปักคุง...)
ปักคุง ของพี่ตู๋ สบายดีไหมนะ คิดถึงจังเลย อายุก็ย่างเข้า 4 ขวบแล้ว อย่าให้อ้วนมากกว่านี้ได้ไหม...
พี่ตู๋เป็นห่วงสุขภาพเรานะ หัดออกกำลังบ้างซิ เจ้าหมูอ้วน... ยังกิน นอน เหมือนเดิมหรือเปล่า ????
ตอนนี้ใครจะอุ้มไหวหา...
อันนี้ตัวปลอม แบบว่าเห็นแล้วคิดถึง
อันนี้ตัวจริง คิดถึงมาก ๆ เจ้าหมู...ปักคุง
น่ารักไหม .......... หลงรักตั้งแต่แรกพบ
เพียงสบสายตา ก็รู้ว่าเราชอบกัน
แต่เราสองคน ต้องเก็บมันไว้
ในเมื่อความเป็นจริง ก็รู้กันในหัวใจ
ว่ามันคงเป็นได้แค่เพียง.............. (หมา กับ คนห่างไกล...)

น่ารัก...เหมือนเธออยู่ใกล้ หวาน ๆ ละมัยนี่และใจของเธอ...ซ้อนใจฉันมิกล้าเสนอ กลัวว่าฉันจะเก้อ เธอ รักก่อนได้ไหม...เก็บไว้ บอกไป กลัวเศร้า ถ้าไม่รักเรา ปวดร้าวชีวัน ซ้อนใจ มิไปแบ่งปัน สิทธิเธอนั้นยอมมีสิทธิ์เหนือใคร...เธอรักใคร ชอบใคร มิไปขัดขวาง ขีดเส้นทางขวางเธอไม่ได้...ทั้งหัวใจ ฉันมีแต่ให้ ให้เธอ...

ไม่มีความคิดเห็น: