วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เริ่มต้นทำงานกับ Neobux หารายได้ในเน็ตได้ 2 เดือน

หารายได้ผ่านอินเตอร์เน็ต.... เห็นโฆษณากันเกลื่อนเลย.... ลองทำมาก็มากแล้ว เคยได้เงินจากเว็บไซด์หารายได้จริง ๆ แค่ เว็บเดียว ที่จ่ายจริง ได้มาแล้วโอนเข้า paypal  2 ครั้ง ก็คือ เว็บไซด์ของคนไทยในต่างแดน คือ ไทยแอดพอยด์... Thaiadpoint ทำแล้วได้จริง.... แต่ช้าหน่อย ถ้าไม่หา ดาวน์ไลน์ ซึ่งไม่ชอบเลยสำหรับการหา ดาวน์ไลน์ แต่ถ้าใครมีความถนัดด้านนี้ แนะนำ สมัครเว็บไซด์ นี้ดูได้เงินจริง รวดเร็วด้วย กดสมัครได้เลยจ้า และถ้ามีปัญหาอะไรสอบถามเรามาได้ เพราะทำมานานแล้ว แต่เราไม่ค่อยขยันหาดาน์ไลน์เท่านั้น เน้นคลิ๊กเอง ร่วมกิจกรรมเองจ้า....


แต่สำหรับ เว็บไซด์ Neobux เราเริ่มต้นทำมาตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน จนวันนี้ 5 มิถุนายน เกือบสองเดือนแล้ว โดยใช้หลักเดิมคือ ไม่มีเงินลงทุน ลงแรง ขยันคลิ๊ก และหาข้อมูลเพิ่มเติม....โดยเราได้หลักการง่าย ๆ ในตอนนี้คือ....



1. ขยันคลิ๊กเองทุกวัน ให้ตรงเวลา อย่างน้อย 2 เดือน เพื่อให้ได้ยอดเงินขั้นต่ำ 3 เหรียญ ซึ่งเราทำมา สองเดือน พยายามคลิ๊กทุกวัน ได้มา 2 เหรียญกว่า ก็มาเริ่มต้น สเต็ปสองคือ การเช่า referrals

2. โดยการโอนเงิน จาก main balance เข้าสู่บัญชี Referrals โดยเราโอนไป $1.5 และทำการเช่าซื้อ referrals มา 3 คน และทำการตั้ง Auto Pay ให้เป็น Enable คือการให้ต่อการเช่าอัตโนมัติ เมื่อ referrals นั้นมีการคลิ๊ก

3. เมื่อเช่า referrals แล้วเราก็ต้องขยันกด Ad โฆษณา Fixed Advertisement ทุกวัน โดยเน้นให้ตรงเวลา และเป็นช่วงเวลาที่ Server Time ที่กราฟ ตกลงมาเป็น ศูนย์ หรือช่วงเวลาที่ Server Time ปิด (ให้ดูจากกราฟเป็นหลัก) แต่เวลาคลิ๊กจริง ถ้าเราคลิ๊กตรงเวลา เหมือนเดิมทุกวัน จะไม่ค่อยมีปัญหา ที่เราต้องขยันคลิ๊กเพราะว่า เราจะได้รับเงินจาก referrals เมื่อเราคลิ๊กด้วย

4. นอกจากขยันคลิ๊ก Ad เรายังต้องขยันหรือใช้เวลากับการคลิ๊ก AdPrize ด้วย เพราะเป็นเหมือนการชิงโชคถ้าโชคดีก็อาจได้รับรางวัล ทั้งเงิน ทั้งพอยด์ และทั้งการเลื่อนตำแหน่ง (แต่เรายังไม่เคยได้นะ)

5. หลังจากเราทดลองเช่า referrals มา 3 คน ได้ 1 อาทิตย์ เราพบว่า referrals ก็ไม่ได้ขยันคลิ๊กทุกวัน บางคนคลิ๊กวันเว้นวัน บางคนคลิ๊กสองวันเว้นวัน บางคนคลิ๊กวันเดียว ดังนั้น เราต้องมารู้จักการบริหาร referrals ด้วย โดยเราก็เลือกหลักง่าย ๆ คือ referrals ไหน ไม่คลิ๊กเกิน 4 วัน เราจะทำการ re-referrals โดยการกดปุ่ม ที่เป็นลูกศรสองอัน ด้านหลัง referrals นั้น เพื่อเปลี่ยนคน และเราจะยอมเสียค่าการเปลี่ยนคนเป็นจำนวนเงิน $0.07 แต่ดีกว่าทิ้งไว้ ที่เราตั้งมาตรฐานนี้ เพราะ เราถือว่า referrals เป็นคนเหมือนเรา อาจมีหนีเที่ยวไป พักร้อน 3 วัน และถ้าวันที่ 4 กลับมา แล้วยังไม่คลิ๊ก แสดงว่า ควรเปลี่ยนได้แล้ว เราคิดง่าย ๆ แบบนี้ค่ะ

ซึ่งตอนนี้ เราก็ยังอยู่ระหว่าง การทดลองหารายได้โดยการคลิ๊กเว็บ Neobux อยู่ ใครที่อยากมาลองกับเรา มาช่วยกันทำรายได้ มาปรึกษากัน ติดต่อเราได้ที่ ไลน์ tu-bgood มาคุยกัน  หรือจะลองสมัครเว็บไซด์ Neobux และเริ่มต้นทำดูก่อน จะได้มาช่วยกันค่ะ...

กดสมัครง่าย ๆ ได้ที่ ด้านล่างเลย



วิธีสมัครก็ไม่ยาก ลองกรอกดูได้เลยจ้า... ใครลองแล้ว มาคุยกันนะ เราเองก็ยังต้องหาคำตอบในอีกหลาย ๆ เรื่องเลย...

ไม่มีความคิดเห็น: