วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

หาเงินทางเน็ตด้วย Neobux

เป้าหมายของการประสบความสำเร็จในการหารายได้จากเว็บคลิ๊ก Neobux คือ

1. การ up ระดับสมาชิกให้ได้เป็น Ultimate member เพื่อให้ได้ยอดการคลิ๊ก หรือเปอร์เซ็นต์รายรับสูงสุด
2. การหาหรือมี Referrals อย่างน้อย 4,000 คน
เพื่อให้มีการสร้างรายได้อย่างน้อย $30 ต่อวัน

แต่ กลยุทธ์นี้ หัวใจหลักคือ.... ความอดทน ....และความสม่ำเสมอ



ดังนั้น หากคุณต้องการหารายได้ หรือหาเงินด้วย Neobux คุณต้องถามตนเองก่อนว่า พร้อมจะทุ่มเท กับมันหรือไม่ โดยเฉพาะการทุ่มเท่ แรงกาย แรงสมอง แบบไม่ลงทุนเงิน เริ่มต้นที่ 2 เดือนแรก คุณต้องขยันที่จะคลิ๊กป้ายโฆษณา ทุกวัน เพื่อสะสม เงินได้ได้อย่างน้อย $2-3 เพื่อจะเริ่มหา referals หรือ ลูกจ้าง มาช่วยคุณคลิ๊ก ซึ่งในระยะ 1 -2 เดือนนี้ คุณต้องศึกษาวิธีการสร้างระบบของ Neobux ด้วยการขยันอ่าน ขยันวิเคราะห์บทความของผู้ที่โพสต์แนะนำต่าง ๆ ....

โดยเฉพาะ การบริหาร referals ต้องใช้สมองอย่างมาก เพื่อวิเคราะห์และพิจารณาตัดสินใจในการลงทุน การว่าจ้าง การยกเลิก เพื่อให้ได้เงินทุนคืนกลับมาอย่างรวดเร็วที่สุด...

ดังนั้น ขอบอกว่า การทำ Neobux ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ที่คุณจะประสบความสำเร็จเพื่อให้ได้รายได้เพียงพอ แต่หากคุณพร้อม และมีหัวใจ ของความอดทน และความสม่ำเสมอ เราแนะนำให้คุณสมัครเป็นสมาชิก และมาลุยไปพร้อม ๆ กันกับเรา เพราะเราเองก็เพิ่งหัดมาได้ 2 เดือน กำลัง พยายามวิเคราะห์ และสร้างกำไรจากเว็บไซด์นี้อยู่....

ดังนั้น เราจึงอยากหาทีมงาน เพื่อช่วยกัน สร้างระบบและแนวทางในการหารายได้จากเว็บไซด์ Neobux ให้ได้จริงและเป็นรูปธรรมมากที่สุด

ลองมาสมัครกันได้เลย กดที่ป้ายด้านล่าง แล้วลองกรอกดู ทดลองทำได้ไม่เสียเงิน ครบ $2 ลองกดจ่ายได้เลย ผ่าน paypal นะ

หรือสนใจ ไลน์มาคุยกันได้ที่ tu-bgood

ไม่มีความคิดเห็น: