วันศุกร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2561

ร้านกาแฟคาเฟ่แกะขาว White Sheep

วันนี้ได้ผ่านมาแถวซอยลาดปลาเค้า 60 ได้แวะร้านคาเฟ่แกะขาว White Sheep ในตำนาน 5555 เห็นผ่านตามาตั้งนานแล้ว .... บรรยากาศร้านน่าสนใจ ตกแต่งออกโทนสีขาว น้ำตาล ดำ มีสีเขียวแซม ดูน่าแวะถ่ายรูปดี เลยขอเข้าไปชมสักหน่อยหนึ่ง
ป้ายหน้าร้าน มีบริการโทรมาสั่ง Drive Thru ด้วยน่าสนใจมาก ๆ 

มาถึงร้านกาแฟแกะขาว ก็ต้องเจอะกับรูปปั้นแกะที่ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยรอยยิ้ม...

ประตูทางเข้าหน้าร้าน เก๋ไก๋น่าดูชมเลยทีเดียว ผลักเข้าไปแอร์เย็นฉ่ำ

การตกแต่่งร้าน สไตส์โมเดริน เรียบง่าย ดูดี น่าสนใจถ่ายรูปมาก

แสง กับการจัดวาง โต๊ะ กับโคมไฟ โอเคเลยทีเดียว
มื้อนี้เราไปกับสองคน สั่งเพียง Hot Macadamia milk กับ Banoffee cake มาลองชิมกันหน่อย มาดูหน้าตากันค่ะว่าเป็นอย่างไร
รอไม่นานนัก เพราะไม่มีลูกค้า (ประมาณ 5 นาที) ก็มาเสริฟ

บาท๊อฟฟี่ ก็หน้าตาน่ากินดีนะ แต่รสชาติครีมแข็งแน่นมากไร้รสชาติ (น่าจะเป็นครีมสำเร็จรูป ไม่มีการปรุงแต่งเพิ่มเติม) กล้วยกับครีมและคุ๊กกี้ด้านล่างไม่เข้ากันเลย รสชาติแตกแยกมาก เพื่อนที่มาด้วยไม่กินต่อ เขี่ยเล่น เหลือทิ้ง เสียดายจริง ...

นมแม็กคาเดเมียร้อนของเรา ฟองนมเยอะมาก ข้นมาก บอกไม่หวานแต่ก็มาหวานพอดี โอเคอยู่ แต่กลิ่นไม่โอเค หืนนิด ๆ ไม่รู้เพราะอะไร...


ขอสรุปภาพรวมของร้าน
  • บรรยากาศของร้าน 3/5 คะแนน
  • การบริการของร้าน 3/5 คะแนน (พนักงานไม่ยิ้มแย้ม ไม่เสริฟน้ำให้ลูกค้าอีกคน ทั้ง ๆ ที่มากันสองคน สั่งคนเดียว ก็เสริฟแก้วเดียว มีน้ำใจมาก)
  • บริการไวไฟ  0/5 คะแนน (มีบริการ แต่ใช้ไม่ได้ แจ้งพนักงานแล้วก็ไม่ทำอะไรให้)
  • รสชาติเครื่องดื่ม 2/5 คะแนน (แค่อย่างเดียว อย่างอื่นอาจจะดี)
  • รสชาติของหวาน 1/5 คะแนน (ร้านทำขนมเอง แต่รสชาติไม่อร่อย คุณภาพกับราคาไม่เหมาะสม ควรพิจารณาอีกครั้ง หรือปรับปรุงหน่อย ให้ขนมกับราคา และระดับของร้านเข้ากันมากกว่านี้)


ปล. ร้านนี้ เพื่อนเคยมาแล้ว 1 ครั้ง ก็ไม่ประทับใจ และไม่แนะนำ แต่เราอยากลองมาเอง แล้วก็ไม่ประทับใจเสียดายมาก บรรยากาศร้านออกดี ด้านบนชั้นสองก็มีโซน outdoor มีดนตรีเล่นด้วยตอนเย็น ...

อย่างไรก็ตามบทความนี้เป็นเพียงความคิดเห็นจากทางเราเท่านั้น มิได้มีเจตนาในการต่อว่า หรือว่าร้ายทางร้านแต่อย่างไร แต่อยากให้ทางร้านปรับปรุง และดูแลการบริการตลอดจนเครื่องดื่มของหวานให้ดีกว่านี้ค่ะ ครั้งหน้าไปใช้บริการใหม่ หวังว่าจะดีขึ้นนะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น: